วันอังคารที่ ๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐

นักแสดง





ธีรนัยน์ ณ หนองคาย รับบท อังศุมาลิน

สำเร็จการศึกษาปริญญาโท ทางด้านสาขาภาษาศาสตร์ประยุกต์ จากมหาวิทยาลัยมหิดล ธีรนัยน์ หรือ น้ำมนต์ ได้รับคัดเลือกให้มารับบทอังศุมาลิน เพราะน้ำเสียงไพเราะหาตัวจับยากของเธอ เมื่อเธอได้รับบทนี้เธอเข้าใจความซับซ้อนของตัวละครขึ้นเรื่อยๆ และโดยเฉพาะเมื่อละครเพลงเรื่องนี้ที่มีเนื้อร้องที่งดงามเหมือนบทกวีและท่วงทำนองของดนตรีที่ไพเราะ กินใจ น้ำมนต์พบว่าการแสดงครั้งนี้ยากกว่าที่เธอคิดไว้มากนัก แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด และขอให้ผู้ชมเป็นผู้ตัดสินกับบทบาทอังศุมาลินของเธอด้วย





เซกิ โอเซกิ รับบทโกโบริ

เกิดที่เมืองฟูกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น สำเร็จการศึกษาด้าน Fashion Business จาก Tokyo Shoka Gakuin Academy เซกิ ได้รับคัดเลือกให้มารับบทโกโบริ และใช้เวลานานกว่า 2 เดือน อยู่ในประเทศไทยเพื่อฝึกการแสดง เรื่องคู่กรรม เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งเขาก็เริ่มเข้าใจในบทบาท โกโบริ มากขึ้นตามลำดับ จากผลที่ได้รับจากการฝึกซ้อมอย่างหนักเมื่อถึงวันที่จะต้องขึ้นเวทีจริงๆพิสูจน์แล้วจากคู่กรรมทั้งหมด50รอบที่ผ่านมา ทั้งที่กรุงเทพและเชียงใหม่ เซกิทำได้ดี จนได้รับการยกย่องจากผู้ชมว่านี่คือ โกโบริตัวจริง


วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ รับบท วนัส

วรฤทธิ์ เป็นนักแสดงที่มีผลงานมากมาย เคยร่วมงานกับดรีมบอกซ์ ในละครเพลงเรื่องชนกนาถ ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อปลายปี2545 น็อตดีใจที่ได้รับบทวนัส ในละครเพลงเรื่องนี้ แต่หลังจากที่ซ้อมมาระยะหนึ่ง เขาก็รู้สึกว่าการรับบทบาทในละครเพลงซึ่งต้องใช้ความสามารถทั้งทางด้านการร้องเพลงและการแสดงเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ผู้ชมผิดหวัง และให้สมกับการที่ได้รับความไว้วางใจจากทีมงานตั้งแต่แรก

ไม่มีความคิดเห็น: